Hotline: 

 

 

ĐỐI TÁC HÀN QUỐC GHÉ THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI HỆ THỐNG MR DINH DƯỠNG

 

Ngày 04/07/ 2019 vừa qua, đối tác phía công ty Wellbeing Bio & Into Inc đã có chuyến ghé thăm và làm việc với Hệ thống Sâm yến Mr Dinh Dưỡng Việt Nam. Phía đại diện Hàn Quốc cùng thông dịch viên đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với CEO Nguyễn Minh Thông cùng trợ lý Trần Trung Tú tại showroom 33 đường số 9, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Tp.HCM.

Hai bên đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi thân mật về các sản phẩm organic từ phía Hàn Quốc, được canh tác, thu gom, sản xuất hoàn toàn trên đất đảo Jeju trù phú. Với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, tiên tiến. Những sản phẩm đầu ra vô cùng đa dạng chủng loại, tính năng: khăn tắm, xà phòng đá núi lửa, đồ uống thiên nhiên, .....Vô cùng phù hợp với xu thế hiện đại, an toàn bổ dưỡng cho sức khỏe con người

 

nhân sâm hàn quốc

 

Hệ thống Sâm yến Mr Dinh Dưỡng  là địa chỉ uy tín, phân phối cung cấp các mặt hàng : nhân sâm Hàn Quốc, nước hồng sâm, nấm linh chi, táo đỏ, kẹo sâm, đông trùng hạ thảo, nước trái cây, nước tỏi đen, tỏi đen, an cung ngưu...nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, saffon Iran.... Với phương châm: Vì sức khỏe người Việt! Chỉ nhập và phân phối hàng thật, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Uy tín đặt lên hàng đầu. Rất mong được cớ cơ hội chăm sóc, phục vụ đến quý khách.

 

nhân sâm hàn quốc

 

Hệ thống Sâm yến Mr Dinh Dưỡng không ngừng gặp gỡ, trao đổi và làm việc trực tiếp với đối tác công ty Hàn Quốc uy tín. Mỗi ngày phồn thịnh và nâng cao chất lượng phục vụ hơn!

Trân trọng!

nhân sâm hàn quốc



ĐỐI TÁC HÀN QUỐC GHÉ THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI HỆ THỐNG MR DINH DƯỠNG -

gặp gỡ đối tác Hàn Quốc

gặp gỡ đối tác Hàn Quốc

gặp gỡ đối tác Hàn Quốc

gặp gỡ đối tác Hàn Quốc
gặp gỡ đối tác Hàn Quốc
Hỗ trợ trực tuyến
Mr Dinh Dưỡng- Qùa tặng sức k - 0918.948.487- 0902648487- 07.7

Email: samnamhanquoc.mrdinhduong@gmail.com

 Mr Dinh Dưỡng- Qùa tặng sức k  Mr Dinh Dưỡng- Qùa tặng sức k  Mr Dinh Dưỡng- Qùa tặng sức k
lên đầu trang